Category Archives: Sức khỏe

Cách tính giờ ngủ chuẩn để duy trì sức khỏe và sự tỉnh táo

Cách tính giờ ngủ chuẩn để duy trì sức khỏe và sự tỉnh táo

Tính giờ ngủ sẽ giúp cơ thể hình thành thói quen và thiết lập đồng hồ sinh học. Từ đó, chất lượng giấc ngủ được cải thiện, giúp bạn lấy lại tinh thần và tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng. Đồng thời, việc ngủ đúng giờ có thời gian ngủ

Top 12 loại trà an thần hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ

Top 12 loại trà an thần hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ

Chúng ta thường lo lắng và không dám uống trà vì cho rằng trà sẽ dẫn đến tình trạng mất ngủ. Tuy nhiên, đó là bạn chưa hiểu hết các công dụng tuyệt vời của trà an thần – loại tà được tạo nên bởi sự kết hợp của các loại thảo mộc.  Bài viết

Uống gì dễ ngủ? Top 15 thức uống có lợi cho giấc ngủ ngon

Uống gì dễ ngủ? Top 15 thức uống có lợi cho giấc ngủ ngon

Giấc ngủ ngon và sâu đóng vai trò quan trọng với thể trạng, sức khỏe của mỗi người. Do đó, việc cải thiện chất lượng giấc ngủ là điều vô cùng cần thiết, vậy nên ăn gì, uống gì dễ ngủ, giúp chìm vào giấc ngủ nhanh chóng và có giấc ngủ ngon và sâu

5 Cách chữa mất ngủ bằng gừng và những điều cần lưu ý

Chữa mất ngủ bằng gừng

Chữa mất ngủ bằng gừng là phương pháp được nhiều người áp dụng. Vậy ưu, nhược điểm của phương pháp này là gì? Đâu là phương pháp hiệu quả thường được áp dụng? Những công dụng của gừng với giấc ngủ Khi tình trạng mất ngủ kéo dài sẽ khiến người bệnh rơi vào trạng

Top 16 loại thực phẩm hỗ trợ giấc ngủ giúp ngủ ngon sâu giấc

Top 16 thực phẩm hỗ trợ giấc ngủ

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, ngủ không sâu giấc thì hãy cải thiện ngay tình trạng này bằng các loại thực phẩm hỗ trợ giấc ngủ sẽ là lựa chọn hàng đầu, giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình. Bài viết này, DOKOVA COSMETICS sẽ giới thiệu đến bạn 16 loại

16 Cách trị mất ngủ cho người trẻ thường được áp dụng

15 cách trị mất ngủ cho người trẻ thường được áp dụng

Có thể nói rằng mất ngủ là tình trạng thường gặp ở những người từ trung niên trở đi, khi cơ thể bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của tuổi tác. Tuy nhiên, tình trạng mất ngủ lại có xu hướng trẻ hóa, gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng công

Yoga chữa mất ngủ: 6 tư thế yoga giúp ngủ ngon dễ thực hiện

Yoga chữa mất ngủ: 6 tư thế yoga giúp ngủ ngon dễ thực hiện

Tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc ngày càng trở nên phổ biến và ngày càng trẻ hóa về độ tuổi và xuất phát từ nhiều nguyên do khác nhau. Suy giảm sức khỏe, chất lượng công việc giảm sút là những ảnh hưởng của tình trạng này gây nên. Các bài tập yoga

Top 15 bí quyết ngủ ngon dù căng thẳng thường được áp dụng

Top 15 bí quyết ngủ ngon dù căng thẳng thường được áp dụng

Tình trạng căng thẳng, lo âu khiến bạn không thể ngủ được, thường xuyên trằn trọc và thức giấc giữa đêm. Tuy nhiên, căng thẳng và lo âu thường xuyên diễn ra sẽ có những tác động, gây ảnh hưởng đến sức khỏe do chất lượng giấc ngủ không được đảm bảo. Vậy đâu là

Nhắm mắt nhưng không ngủ được? TOP 5 cách cải thiện hiệu quả

Nhắm mắt nhưng không ngủ được? TOP 5 cách cải thiện hiệu quả

Phải thức trắng đêm, giấc ngủ chập chờn chỉ vì nhắm mắt nhưng không ngủ được. Tình trạng này không chỉ xuất hiện ở những người già, lớn tuổi mà đang dần trẻ hóa độ tuổi. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhắm mắt nhưng không ngủ được là gì? Có những cách nào

Tổng hợp 20 cách giảm căng thẳng và phòng tránh stress

Tổng hợp 25 cách giảm căng thẳng và phòng tránh stress

Căng thẳng và lo âu là những trạng thái thường thấy ở hầu hết mỗi người, từ những người đi làm đến những bạn học sinh, từ những người có độ tuổi khác nhau. Theo nghiên cứu, ở nước ta có khoảng 15% dân số mắc các chứng rối loạn liên quan đến tình trạng