Chính sách đổi trả hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm với những sản phẩm quy đổi có giá trị bằng hoặc thấp hơn giá trị quy đổi.

Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn giá trị quy đổi, khách hàng sẽ phải chi trả thêm cho phần chênh lệch giá trị.

I. Các trường hợp được bảo hành, đổi trả

  • Khách hàng bị dị ứng, kích ứng, được xác nhận chính xác nguyên nhân không phù hợp với sản phẩm.
  • Sản phẩm bị oxy hoá, móp méo, không đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Khách hàng bị bệnh, có giấy xác nhận của bệnh viện và có yêu cầu chống chỉ định (Không được áp dụng nếu khách hàng cố tình giấu tình trạng của mình khi được tư vấn và khách hàng vẫn yêu cầu được sử dụng sản phẩm).

II. Quy định đổi trả sản phẩm

  • Khách hàng sẽ chịu chi phí đổi trả tương đương 30% giá trị quy đổi còn lại của hàng hoá.
  • Khách hàng sẽ phải chịu phí vận chuyển 1 chiều khi đổi trả hàng hoá.
  • Công ty sẽ chịu phí vận chuyển 1 đầu gửi lại hàng hóa.

III. Điều kiện đổi trả

  • Sản phẩm đổi phải còn nguyên seal, nguyên tem, nguyên mác.
  • Quà tặng đi kèm phải được hoàn trả đầy đủ, nguyên tem, nguyên mác. Trong trường hợp quà tặng đã được sử dụng, bóc tem mác số được khấu trừ theo giá hiện hành.
  • Sản phẩm được đổi trả trong các trường hợp của chính sách được giải quyết trong thời hạn không quá 15 ngày sau khi nhận hàng.
  • Để đổi trả hàng hóa, quý khách hàng vui lòng điền đủ thông tin vào phiếu đổi hàng hóa của chúng tôi và gửi trực tiếp tại đơn vị nhà vận chuyển.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn trong các vấn đề đổi trả hàng, hãy gọi trực tiếp đến hotline 0833143388 của DOKOVA để được tư vấn cụ thể.

.
.
.